Tổng đài HDBank là nơi hỗ trợ và sẵn sàng giải quyết các khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng, sản phẩm của ngân hàng. Cập nhật ngay số tổng đài HDBank để được hỗ trợ khi cần thiết nhé.
Trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng HDBank, chắc chắn bạn sẽ có không ít lần gặp rắc rối và cần được ngân hàng hỗ trợ. Gọi tổng đài HDBank là cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để giải quyết vấn đề đang gặp phải.
Vậy, số tổng đài HDBank hiện nay là số nào? Cách tra cứu ra sao? Cần lưu ý gì khi liên hệ? Để giải đáp các thắc mắc này cũng như nắm rõ hơn thông tin về tổng đài HDBank, hãy dành ra ít phút theo dõi bài viết sau đây nhé
Số tổng đài HDBank mới nhất hiện nay
Tổng đài HDBank là kênh dịch vụ CSKH của ngân hàng TMCP Phát triển Tp. hồ Chí Minh. Đây là nơi tư vấn, giải đáp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Theo như tìm hiểu thì hiện nay tổng đài HDBank gồm có 3 số chính. Mỗi số sẽ áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể:
1900 6060: Dành cho khách hàng bình thường (Giá cước 1000 đồng/ phút)
(+84) 28 2936 5555: Dành cho khách hàng nước ngoài
1800 6868: Dành cho khách hàng VIP (Giá cước là Miễn phí).
Các số tổng đài HDBank trên đây đều được áp dụng cho tất cả các chi nhánh/PGD của HDBank trên toàn quốc. Hơn nữa lại còn miễn phí phí dịch vụ, chỉ tính cước gọi. Do đó, bạn có thể an tâm liên hệ để được hỗ trợ, tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc.

Số tổng đài HDBank tại các chi nhánh trên toàn quốc
Bên cạnh số tổng đài chung cho toàn hệ thống, ngân hàng HDBank còn triển khai thêm các số tổng đài HDBank theo chi nhánh để phục vụ, hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng. Đồng thời tránh tình trạng nghẽn mạng ở tổng đài chính.
Do đó, nếu bạn liên hệ đến tổng đài HDBank chính nhưng không được phục vụ do nghẽn mạng, bạn có thể liên hệ số tổng đài chi nhánh của ngân hàng để được hỗ trợ. Dưới đây là số tổng đài HDBank tại các chi nhánh trên toàn quốc mà bạn nên cập nhật để sử dụng khi cần.

Số tổng đài HDBank tại các chi nhánh ở Hà Nội
CN/PGD HDBank | Số tổng đài | Địa chỉ |
Chi nhánh HDBank Hoàn Kiếm | 024 3944 6633 | Số 32 đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Chi nhánh HDBank Thủ Đô | 024 3944 8895 | Số 14 – 16 đường Hàm Long |
Chi nhánh HDBank Hai Bà Trưng | 024 3513 2344 | Số 70 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Chi nhánh HDBank Mỹ Đình | 024 3787 8283 | Lô 117 Kiểu nhà 1.B khu nhà thấp tầng TT3, Tổ 4, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Chi nhánh HDBank Nguyễn Trường Tộ | 024 3927 5448 | Số 28 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội |
Chi nhánh HDBank Linh Đàm | 024 3540 1006 | Số 7 Bắc Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội |
Chi nhánh HDBank Nam Hà Nội | 024 3208 0675 | Số 39 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Chi nhánh HDBank Trung Hòa | 024 3566 7037 | Số 80 Đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy |
Số tổng đài HDBank tại các chi nhánh ở TP.Hồ Chí Minh
CN/PGD HDBank | Số tổng đài | Địa chỉ |
Hội sở chính | 028 6291 5916 | Số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Duy Tân | 028 3820 2850 | Số 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Cách mạng tháng 8 | 028 3925 9577 | Số 81 Cách mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Hòa Hưng | 028 3868 3230 | Số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Nguyễn Đình Chiểu | 028 6266 6111 | Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Nguyễn Trãi | 028 3836 3522 | Số 207 – 209 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Phú Lâm | 028 3572 2054 | Số 138 – 140 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Lãnh Binh Thăng | 028 3868 7770 | Số 449 – 451 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình |
Ngân hàng HDBank Nguyễn Duy Trình | 028 6280 7022 | Số 201 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM |
Ngân hàng HDBank Huỳnh Tấn Phát | 028 3773 8648 | Số 705 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM |
Số tổng đài HDBank tại các tỉnh, thành phố khác
CN/PGD HDBank | Số tổng đài | Địa chỉ |
Ngân hàng HDBank Bắc Giang | 0204 3908068 | Số 772 Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang |
Ngân hàng HDBank Ninh Bình | 0229 6565758 | Số 185 Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình |
Ngân hàng HDBank Thái Bình | 0227 3809899 | Lô 7 – 8 Trần Phú, Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình |
Ngân hàng HDBank Hưng Yên | 0221 7306868 | Số 129 Hải Thượng Lãn Ông, phố Hiến Nam, Hưng Yên |
Ngân hàng HDBank Thái Nguyên | 0208 3939899 | Số 23 Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên |
Ngân hàng HDBank Vĩnh Phúc | 0211 7306868 | Số 3 Mê Linh, phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên |
Ngân hàng HDBank Quảng Bình | 0232 3908868 | Số 352 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới. |
Hướng dẫn tra cứu tổng đài HDBank đơn giản nhất
Để giúp khách hàng có thể nắm rõ số tổng đài HDBank nhanh chóng lúc cần thiết. Ngay sau đây vaytienonline.vn sẽ hướng dẫn khách hàng cách tra cứu cực đơn giản.
Khách hàng nào muốn tra cứu số hotline HDBank nhanh chóng, chính xác, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Khách hàng thực hiện truy cập vào website của ngân hàng HDBank, sau đó chọn Liên hệ => Chi nhánh/PGD HDBank. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp vào đường link sau: https://www.hdbank.com.vn/vi/contact/chi-nhanh-va-atm
- Bước 2: Bạn chọn chi nhánh/PGD mình muốn tìm kiếm số tổng đài. Sau đó chọn tỉnh/ thành phố và quận/huyện cần đến giao dịch rồi nhấn Tìm Kiếm.
- Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị ra kết quả gồm: Tên chi nhánh ngân hàng HDBank bạn muốn tra cứu, số điện thoại, giờ làm việc, fax…của chi nhánh đó. Note lại số tổng đài để thực hiện liên lạc và nhờ hỗ trợ nhé.
Tổng đài HDBank có chức năng gì?
Nhận thấy rằng trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm ngân hàng HDBank, có không ít lần khách hàng gặp rắc rối và cần hỗ trợ gấp. Thế nên, HDBank đã tạo ra hệ thống tổng đài/Hotline 24/7 để phục vụ. Chức năng của tổng đài này như sau:
- Tư vấn, giải đáp cặn kẽ về thông tin và sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp để sử dụng.
- Cung cấp các các thông tin khuyến mãi hấp dẫn của ngân hàng theo từng thời kỳ
- Thông báo và hỗ trợ giải quyết các rủi ro mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm của ngân hàng như: khóa thẻ khẩn cấp, mất sổ tiết kiệm hay bị nuốt thẻ ATM…
- Giải quyết các khiếu nại cũng như thắc mắc của khách hàng. Ghi nhận các phản hồi tiêu cực cũng như tích cực từ khách hàng để sửa chữa, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra dư nợ khi đến hạn thanh toán hoặc gần trễ hạn thẻ tín dụng. Từ đó, khách hàng có thể thoát khỏi trường hợp bị nợ xấu, nợ quá hạn ảnh hưởng đến uy tín và quyền lợi vay của khách hàng sau này.
- Thực hiện cấp lại mã mới theo yêu cầu của khách hàng và các yêu cầu khác trong quy định của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng, hệ thống ATM để đến thực hiện giao dịch khi cần thiết.
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền, mở thẻ tín dụng…

Liên hệ số hotline/tổng đài HDBank cần lưu ý những gì?
- Tất cả các cuộc gọi đến tổng đài HDBank đều được ghi âm để làm cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại (Nếu có). Cuộc gọi được bảo mật tối đa và chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng.
- Hotline HDBank có quyền từ chối trả lời hoặc tiếp nhận cuộc gọi đối với các khách hàng có nội dung không lịch sự, quấy rối.
- Không hỗ trợ các yêu cầu như kiểm tra tài khoản, hủy tài khoản hay các yêu cầu với các tài khoản ngân hàng không đứng tên chính chủ là bạn. Nếu muốn được hỗ trợ các vấn đề này, bạn cần liên hệ kênh hỗ trợ khác.
- Trước khi tư vấn và hỗ trợ khách hàng, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân để xác minh danh tính. Vì thế, bạn cần chuẩn bị trước để tránh mất nhiều thời gian của mình.
- Tổng đài HDBank có tính cước cuộc gọi đối với các khách hàng bình thường. Cước gọi thường là 1000 đồng/ phút. Để tránh mất nhiều tiền cước, bạn nên gói đúng trọng tâm yêu cầu mà mình muốn hỗ trợ.
- Tổng đài ngân hàng HDBank hoạt động 24/7 và các ngày lễ Tết. Khách hàng có thể yên tâm liên hệ
Qua bài viết này, chắc hẳn các khách hàng đã nắm rõ được số tổng đài HDBank là gì để có thể liên hệ khi cần hỗ trợ. Hy vọng rằng bạn sẽ thực hiện cuộc gọi thành công và giải quyết được các khó khăn mà mình đang gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng.
FAQ – Thắc mắc về dịch vụ tổng đài ngân hàng HDBank
Không liên lạc được với tổng đài HDBank thì làm gì?
Khi không liên hệ được với tổng đài HDBank, bạn hãy chờ từ 5 đến 7 phút rồi gọi lại. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến các số tổng đài chi nhánh ngân hàng theo khu vực bạn sinh sống để được hỗ trợ nhanh chóng.
Nếu vấn đề của bạn khá khẩn cấp, thay vì gọi tổng đài bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng để nhờ giải quyết
Liên hệ tổng đài HDBank có tốn phí không?
Tùy vào đối tượng khách hàng, HDBank sẽ tính phí cước gọi hoặc không.
Nếu bạn là đối tượng khách hàng bình thường thì ngân hàng sẽ tính cước gọi là 1000 đồng/ phút
Nếu bạn là đối tượng khách hàng VIP thì ngân hàng sẽ miễn phí