Chắc hẳn có đôi lần sử dụng dịch vụ ngân hàng TPBank, khách hàng sẽ có nhu cầu liên hệ đến tổng đài của ngân hàng để nhờ tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm dịch vụ. Tuy nhiên, hiện nay, có không ít khách hàng không biết tổng đài TPbank là số nào nên không thể nào có thể liên hệ và nhờ hỗ trợ khi cần thiết.
Chính vì thế, để giúp khách hàng có thể dễ dàng gặp nhân viên tổng đài một cách nhanh chóng và được hỗ trợ những khó khăn vướng mắc mà mình đang gặp phải. Bài viết sau đây vaytienonline sẽ chia sẻ mọi thông tin về tổng đài ngân hàng TPBank để quý khách nắm rõ và liên hệ thành công.
Số tổng đài TPBank cập nhật mới nhất
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. TPBank đã triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 vô cùng chất lượng.
Bất kỳ khi nào cần tư vấn thông tin, hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng Tiên Phong, bạn chỉ cần gọi đến các số tổng đài TPbank đều sẽ được hỗ trợ chăm sóc nhiệt tình. Tổng đài/Hotline CSKH của TPBank luôn có mặt 24/7 để tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và tư vấn mọi yêu cầu khi khách hàng cần đến.
Hiện nay, nếu bạn cần đến tổng đài TPBank, bạn có thể gọi tới các số sau đây:
- 1900 60 36 (1000 đồng/ phút)
- 1900 58 58 85 (2.000 đồng/ phút)
- (+84) 2437 683 683 (Đối với các cuộc gọi từ quốc tế)
Tổng đài TPBank sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 bất kỳ khi nào cần đến. Vì thế, khách hàng có thể an tâm liên lạc. Trường hợp nếu bạn liên hệ đến tổng đài nhưng không có ai bắt máy, bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh/PGD của ngân hàng hoặc liên hệ đến các tổng đài TPBank chi nhánh để được phục vụ.

Cập nhật các số tổng đài TPBank chi nhánh trên toàn quốc
Do số lượng người giao dịch khá lớn mỗi ngày, thế nên đôi lúc tổng đài TPBank sẽ gặp trường hợp quá tải và không thể phục vụ khách hàng. Chính vì điều này nên TPBank đã triển khai các số tổng đài theo từng chi nhánh để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Nếu bạn không liên hệ được với tổng đài chính, bạn có thể liên hệ đến các tổng đài TPBank chi nhánh sau đây:
Số tổng đài TPBank chi nhánh tại Hà Nội
CN/PGD Ngân hàng | Số tổng đài | Địa chỉ |
Chi nhánh TPBank Ba Đình | 024 37688998 | Số 37 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Cầu Giấy | 024 3755919 | Tầng 0 – Tòa nhà FPT, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Đồng Đa | 024 37688998 | Tầng 1 nhà B tòa nhà số 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Hà Đông | 024 3768 8998 | 139E+G, Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Hai Bà Trưng | 024 39336688 | Số 300-302 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Hoàng Mai | 024 37559191 | Số 25 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Hoàn Kiếm | 024 39336688 | Số 38-40 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Long Biên | 024 3768 8998 | Số 489 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Linh Đàm | 024 37688998 | Biệt thự 10BT1, KĐT Bắc Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Nam Từ Liêm | 024 37559191 | Tầng 1, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Thanh Trì | 024 73001111 | Số 407-409 Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Thanh Xuân | 024 32323286 | Số 194 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội |
Chi nhánh TPBank Sơn Tây | 024 37688998 | Số 314 Chùa Thông, Phường Sơn Lộc, TX Sơn Tây, Hà Nội |
Các số tổng đài TPBank chi nhánh Hồ Chí Minh
CN/PGD Ngân hàng | Số điện thoại | Địa chỉ |
Chi nhánh TPBank Bình Thạnh | 028 35141125 | Số 481-483 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Gò Vấp | 028 54010066 | Số 112-114 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Tân Bình | 028 54010066 | Số 301 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Quận 1 | 028 54010066 | 93 – 95 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM |
Chi nhánh TPBank Quận 3 | 028 54010066 | 456A Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Quận 4 | 028 5401 0066 | Số 09 – 11 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Quận 5 | 028 54065254 | 214 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Quận 6 | 028 39601975 | 32A Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Quận 7 | 028 54010066 | D204-D205 Lô R19-1 – Khu phố Mỹ Toàn 3, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM |
Chi nhánh TPBank Quận 11 | 028 54010066 | Số 290 Lãnh Binh Thăng, phường 11, quận 11, TP. Hồ Chí Minh |
Chi nhánh TPBank Hóc Môn | 028 5401 0066 | 1/1 – 1/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh |
Các số tổng đài TPBank chi nhánh tại các tỉnh/ thành phố khác
CN/PGD Ngân hàng | Số điện thoại | Địa chỉ |
Chi nhánh TPBank An Giang | 0296 253666 | Tòa nhà 204-204A, Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang |
Chi nhánh TPBank Cần Thơ | 0292 3769222 | Số 135 Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ |
Chi nhánh TPBank Đà Nẵng | 0236 3575888 | Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng, số 271 (số cũ 155) Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng |
Chi nhánh TPBank Đăk Lăk | 0262 3515535 | Số 56 – 58 Y Jút, Phường Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk |
Chi nhánh TPBank Đồng Nai | 0251 266268 | Số 264A Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai |
Chi nhánh TPBank Hải Phòng | 0225 3252888 | Số 8-10 Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng |
Chi nhánh TPBank Thanh Hóa | 0237 8888879 | Lô 13,14 Phan Chu Trinh – Phường Điện Biên – Thành phố Thanh Hóa |
Chi nhánh TPBank Nghệ An | 0238 3538989 | Lô 12, cụm CT1 Quang Trung, phường Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An |
Chi nhánh TPBank Quảng Ninh | 0203 828338 | Tầng 1 tòa nhà Hạ Long DC, số 8 đường 25/4, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long |
Tổng đài Ngân hàng TPBank có tốt hay không?
Với độ ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, tận tình, lại còn được trang bị các trang thiết bị hiện đại tiên tiến giúp hỗ trợ tối đa yêu cầu của khách hàng. Thế nên có thể nói tổng đài TPBank là một địa chỉ hỗ trợ vô cùng chất lượng mà khách hàng có thể an tâm tin tưởng.
Ngoài ra, đến với tổng đài TPBank, khách hàng nhận được những lợi ích tuyệt vời như sau:
- Được phục vụ 24/7 bất kỳ khi nào cần đến kể cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết.
- Thao tác hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời giúp khách hàng bảo vệ tài sản của mình một cách nhanh chóng khi gặp các sự cố ngoài ý muốn như mất thẻ, bị lừa đảo…
- Mọi thông tin liên lạc với tổng đài đều được giữ bí mật tuyệt đối đảm bảo an toàn.
- Chỉ với thiết bị điện thoại đã nạp tiền sẵn, bạn có thể gọi đến tổng đài TPBank mọi lúc mọi nơi trong bất kỳ thời gian nào.
- Khi liên hệ đến tổng đài, khách hàng sẽ được gặp trực tiếp nhân viên để được hỗ trợ cụ thể thay vì qua hệ thống trả lời tự động như một vài ngân hàng khác.
Tổng đài TPBank là một địa chỉ hỗ trợ, tư vấn vô cùng an toàn, khách hàng có thể an tâm tin tưởng liên lạc khi có nhu cầu.
Tổng đài TPBank cung cấp các dịch vụ gì?
Khi sử dụng tổng đài TPBank, bạn cần phải nắm rõ tổng đài này cung cấp các dịch vụ gì để có thể liên lạc khi cần hỗ trợ. Hiện nay, tổng đài TPBank hỗ trợ các dịch vụ sau đây:
Tư vấn – tra cứu thông tin: Số tổng đài TPBank sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin, dịch vụ ngân hàng mà mình đang sử dụng. Bạn có thể tra cứu thông tin về tài khoản ATM TPBank, hạn mức thẻ tín dụng, số dư tiền gửi tiết kiệm…Từ đó có thể quản lý tài khoản của mình một cách dễ dàng.
Thanh toán điện tử: Tổng đài sẽ hỗ trợ hướng dẫn bạn cách thanh toán dịch vụ qua ngân hàng điện tử như thanh toán hóa đơn điện nước, cáp quang, Internet, tiền điện thoại…
Dịch vụ chuyển tiền: Hỗ trợ bạn thực hiện chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển tiền qua Internet Banking, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, hướng dẫn hỗ trợ rút tiền mặt qua ATM LiveBank.
Dịch vụ thẻ: Giải quyết các thiết nại hoặc thắc mắc liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng và các sự cố khi đang sử dụng thẻ như mất thẻ, bị khóa thẻ, bị nuốt thẻ.
Một số dịch vụ khác: Tổng đài TPBank còn hỗ trợ một số dịch vụ như đăng ký khoản vay tại ngân hàng, cung cấp thông tin tỷ giá ngoại tệ, hỗ trợ tiền gửi tiết kiệm, cập nhật thông tin khuyến mãi.

Hướng dẫn liên hệ đến số tổng đài ngân hàng TPBank
Khi liên hệ đến tổng đài TPBank, khách hàng cần nắm rõ cách thực hiện sau đây để có thể nhận được sự hỗ trợ phù hợp nhất cho mình.
Lựa chọn ngôn ngữ:
Bạn cần lựa chọn ngôn ngữ để thực hiện giao dịch. Cách chọn ngôn ngữ như sau:
- Bấm phím 1: Chọn Tiếng Việt
- Bấm phím 2: Chọn Tiếng Anh
Lựa chọn dịch vụ
Sau khi chọn ngôn ngữ thành công, hệ thống phát tự động của ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn bấm số tương ứng với dịch vụ hỗ trợ. Cụ thể.
- Bấm phím 1: Cuộc gọi khẩn cấp
- Bấm phím 2: Hỗ trợ và tư vấn thông tin tài khoản khóa/ mở thẻ TPBank, cấp lại mật khẩu.
- Bấm phím 3: Tra cứu thông tin ứng dụng TPBank Credit/ MasterCard/ TPBank Banking
- Bấm phím 4: Hỗ trợ thẻ quốc tế Visa Credit, tư vấn thông tin tài khoản chứng khoán
- Bấm phím 5: Tra cứu xác nhận chuyển tiền 24/7
- Bấm phím 6: Thông tin khoản vay vốn
- Bấm phím 7: Thông tin gửi tiền tiết kiệm
- Bấm phím #: Hỗ trợ và tư vấn khẩn cấp
Làm thế nào để tra cứu số tổng đài/Hotline ngân hàng TPBank?
Nếu bạn đang cần liên hệ đến tổng đài TPBank gấp nhưng lỡ quên số. Đừng vội lo lắng, hãy thực hiện tra cứu nhanh lại số điện thoại qua các bước sau đây nhé.
- Bước 1: Bạn thực hiện truy cập vào trang web chính thức của TPBank.
- Bước 2: Kéo xuống giữa trang tại mục dịch vụ khách hàng 24/7, bạn sẽ tìm thấy được số tổng đài ngân hàng.
- Bước 3: Ghi nhớ hoặc sao chép số tổng đài vào những nơi dễ tìm thấy để có thể liên lạc ngay khi có nhu cầu mà không cần tốn nhiều thời gian tra cứu lại.

Một vài lưu ý cần nắm khi liên hệ tổng đài CSKH TPBank
Để có thể liên hệ và nhờ hỗ trợ thành công, khi gọi đến hotline CSKH TPBank, khách hàng cần nên chú ý một vài điểm sau:
- Tổng đài có quyền không hỗ trợ với các khách hàng có lời lẽ khiếm nhã, bôi nhọ danh dự nhân viên tổng đài.
- Nếu bạn liên hệ đến tổng đài nhưng máy bận, hãy tắt máy và chờ trong giây lát, nhân viên tổng đài sẽ gọi lại và hỗ trợ bạn sau.
- Trường hợp bạn gặp tình huống khẩn cấp nhưng tổng đài không hỗ trợ được bạn, hãy đến trực tiếp chi nhánh/PGD của ngân hàng TPBank gần nhất để được hỗ trợ.
- Trước khi thực hiện yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ xác minh danh tính của bạn bằng cách kiểm tra một số thông tin cá nhân cần thiết như Họ tên, số CMND/CCCD…Vì thế, để giao dịch được diễn ra nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị trước và đầy đủ các thông tin này
Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ ngân hàng TPBank, chắc chắn sẽ có đôi lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của tổng đài. Vì thế, đừng bỏ qua việc cập nhật số tổng đài TPBank nhé.
Hy vọng với các thông tin cung cấp trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về số tổng đài TPBank cũng như các thông tin liên quan đến tổng đài. Chúc bạn liên lạc thành công và có những phút giây tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ ngân hàng TPBank.
FAQ – Một số thắc mắc về tổng đài TPBank
1/ Liên hệ tổng đài TPBank có tốn phí không?
Liên hệ đến tổng đài TPBank không tốn phí hỗ trợ và tư vấn dịch vụ nhưng sẽ tốn cước phí gọi. Mỗi số tổng đài sẽ có mức cước gọi khác nhau. Cụ thể:
– 1900 60 36 (1000 đồng/ phút)
– 1900 58 58 85 (2.000 đồng/ phút)
Khi liên lạc đến tổng đài bạn nên chuẩn bị trước các thông tin mà nhân viên sẽ hỏi để giảm bớt thời lượng cuộc gọi, tiết kiệm bớt chi phí liên lạc.
2/ Tổng đài TPBank có làm việc vào các ngày lễ tết không
Hiện tại, để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất tổng đài TPBank có làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết nên khách hàng có thể yên tâm.
3/ Làm gì khi không liên hệ tổng đài TPBank được
Nếu bạn không liên hệ tổng đài chính TPBank được, bạn nên tắt máy và đợi trong giây lát, nhân viên tổng đài sẽ liên hệ lại để hỗ trợ bạn. Trường hợp bạn cần hỗ trợ gấp, bạn có thể liên hệ đến các số tổng đài TPBank chi nhánh theo địa phương hoặc đến trực tiếp cửa hàng TPBank để được hỗ trợ.